New Movies :

post:

Home » , , » [One2Up][Mini-HD]Werewolf:The Beast Among Us:ล่าอสูรนรก มนุษย์หมาป่า พากย์ไทย - ENG

[One2Up][Mini-HD]Werewolf:The Beast Among Us:ล่าอสูรนรก มนุษย์หมาป่า พากย์ไทย - ENG



เรื่องย่อ

อสูรร้ายแห่งตำนานออกล่าแล้ว!  Werewolf : The Beast Among Us ได้ยกระดับอสุรกายชื่อดังของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอขึ้นมาอีกขั้น ด้วยแอ็คชั่น ความสยอง และความระทึกชวนสงสัยที่มากขึ้น
  เมื่อสัตว์ร้ายลึกลับออกฆ่าชาวบ้านในคืนพระจันทร์เต็มดวง แดเนี่ยล ชายหนุ่มในหมู่บ้านจึงโน้มน้าวให้บรรดานักล่ามนุษย์หมาป่ามาช่วยกันล่าอสุรกายตัวนี้ แต่เมื่อชาวบ้านยิ่งทยอยตายจากฝีมือสัตว์ร้ายกันเรื่อยๆ แดเนี่ยลเริ่มสงสัยว่าบางทีศัตรูตัวนี้อาจเป็นใครคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆตัวเขานี่เอง นำแสดงโดย เอ็ด ควินน์ สตีเฟ่น เร สตีเว่น บาวเออร์ และ นีอา พีเพิลส์
















Share this article :

+ ความคิดเห็น + 4 ความคิดเห็น

25 ตุลาคม 2555 เวลา 02:05

เว็บอัพโหลดตัวนี้ของท่าน...ดาวน์โหลดมากครับ...

สู้ของ One2Up ไม่ได้ครับ....

25 ตุลาคม 2555 เวลา 02:35

@easy4u

คือเว็บsaveyoufileเนี่ยครับ โดยส่วนใหญ่อ่ะครับ โหลดได้ง่ายกว่า แล้วถ้าปรับช่องการดาวโหลดในโปรแกรมช่วยโหลดอ่ะครับเป็นแค่2ช่องจะให้การดาวโหลดที่เสถียรครับ ทำให้มีคนโหลดไฟ์จากเว็บนี้เยอะกว่าOne2Up ก็แนะนำให้ลองโหลดช่วงเวลาอื่นดูอ่ะครับ น่าจะโหลดได้ง่ายกว่าครับ ช่วงตั้งแต่เที่ยงคืนไปเนี่ยกำลังดีครับ

25 ตุลาคม 2555 เวลา 02:44

@easy4u
หรือไม่ก็มีวิธีนึงครับ แต่ผมบอกไว้ก่อนนะครับว่าผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับทางเว็บSaveyoufileนะครับ ก็คือคุณสมัครสมาชิกกับทางเว็บsaveyoufileอ่ะครับ แล้วเติมเงินเดือนละ90บาทอ่ะครับ คือผมคิดว่าเดือนละ90บาทแล้วผมอัพหนังโดยประมาณวันละ1เรื่องอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ผมก็จะพยายามอัพเว็บsaveyoufileมากกว่าone2upเพราะว่าsaveyoufileค่อนข้างจะเสถียรกว่าครับ คือยังไงหนงที่อัพไว้กับsaveyoufileในเว็บผมก็จะมีมากขึ้นเรื่อยๆอ่ะครับ เดือนละ90คุณสามารถโหลดได้ด้วยความเร็วเต็มสปีดเน็ตของคุณที่ช่องการดาวโหลด2ช่อง โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเจอปัญหาคนโหลดเยอะ เพราะsaveyoufileเขาล็อกที่ไว้สำหรับคนที่เติมเงินอยู่แล้วครับ ผมก็ว่าก็คุ้มอยู่อ่ะครับ

25 ตุลาคม 2555 เวลา 20:17

-/- ขอบคุณครับที่แนะนำ

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Free Movie Download - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger