New Movies :

post:

Home » , , » [One2Up][Mini-HIdef]The American:ล่าจารชนมหากาฬหนีสุดโลก พากย์ไทย - ENG

[One2Up][Mini-HIdef]The American:ล่าจารชนมหากาฬหนีสุดโลก พากย์ไทย - ENG



เรื่องย่อ

หนังเป็นผลงานการกำกับของ แอนตัน คอร์ไบจ์น ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอชาวดัตช์ที่เคยร่วมงานกับวงดนตรีดังๆ มากมายอย่าง U2 และ Metallica ก่อนจะหันมาประเดิมงานกำกับหนังใน Control เมื่อปี 2007 ซึ่งพูดถึงชีวประวัติของ เอียน เคอร์ติส นักร้องนำวง ร็อคอังกฤษยุค 70 Joy Division จนได้รับคำชมอย่างสูง ก่อนจะได้รับมอบหมายให้มากำกับหนังทริลเลอร์เต็มตัวเป็นครั้งแรก

ในเรื่องจอร์จ คลูนีย์จะรับบท แจ็ค นักฆ่ามือพระกาฬที่ไม่เคยทำงานพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่เมื่อภารกิจชิ้นล่าสุดในประเทศสวีเดนยากเย็นเกินกว่าที่คิด ด้วยความเหนื่อยหน่ายเมื่อเข้าสู่วัยกลางคนและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เขาจึงตั้งใจจะวางมือจากวงการนี้เสียที แต่ แลร์รี่ (บรูซ อัลต์แมน) ที่เป็นผู้ว่าจ้างต้องการให้เขาไปทำภารกิจสุดท้ายเสียก่อน ทำให้เขาต้องเดินทางไปยังเมืองเล็กๆ ในอิตาลี เพื่อติดตามหญิงสาวชาวเบลเยี่ยม มาธิลด้า (เทคลา รอยเทน)
แต่ในระหว่างที่ติดตามเป้าหมายอยู่นั้น แจ็คได้ไปรู้จักกับ บาทหลวงเบเนเดตโต (เปาโล โบนาเซลลี) และหญิงสาวท้องถิ่นอย่าง คลาร่า (ไวโอลันเต้ เพลสิโด) สองคนที่ทำให้เขาเริ่มผันแปรจากนักฆ่าไร้หัวใจ และเริ่มค้นพบความเป็นมนุษย์ที่อยู่ในตัวเองมากขึ้น แต่ว่าการที่เขาจะล้างมือได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขามีศัตรูอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่งที่คอยตามมาล้างแค้น















Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Free Movie Download - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger